Máy lạnh di động 2 HP Nakatomi SAC- 4500

Là dòng máy có khả năng di chuyển linh hoạt, công suất lớn, khả năng làm mát tức thời, máy lạnh di động công nghiệp đang là thiết bị được sử dụng khá phổ biến. Với diện tích cần làm mát vừa phải như xưởng sản xuất, nhà hàng , garage, sân bay, hệ thống tủ điện, máy móc, thì công suất làm mát 2 ngựa ( mã lực) là thích hợp nhất. Máy lạnh di động 2 HP mà thị trường đang được lựa chọn là máy lạnh Nakatomi SAC- 4500 của Nhật Bản. Vậy, đặc điểm, cấu tạo, thông số của máy lạnh công nghiệp như thế nào?

Máy lạnh di động nội địa Nhật
Máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi

Máy lạnh di động 2 HP ( 2 ngựa) là gì?

Đơn vị tính HP- mã lực trong việc đo đạc, tính toán công suất của máy móc, thiết bị.

Ngựa hay còn gọi là mã lực, viết tắt là HP – horse power  là một đơn vị cũ dùng để chỉ công suất. Nó được định nghĩa là công cần thiết để nâng một khối lượng 75 kg lên cao 1 mét trong thời gian 1 giây hay 1HP = 75 kgm/s.

Ngày nay, mã lực không còn được dùng phổ biến trong việc đo đạc, tính toán công suất của máy móc, thiết bị như trước nữa. Thay vào đó, những đơn vị như BTU, W, kW được ưa chuộng hơn. Vậy 1 mã lực bằng bao nhiêu W, kW, BTU? 1 BTU bằng bao nhiêu W? 1 kW bằng bao nhiêu W?

1 mã lực khi quy đổi sang kW sẽ có giá trị nằm trong khoảng từ 0,735kW đến 0,746kW. Chú ý rằng, BTU là chỉ số công suất làm lạnh của điều hòa chứ không phải là công suất tiêu thụ điện

1 kW = 1000W

1 BTU = ~ 3W

Máy lạnh di động 2 HP trong công nghiệp

Máy lạnh di động công nghiệp là thiết bị hạ nhiệt, làm mát nhanh, hiệu quả nhất đối với con người, thiết bị, máy móc ngày nay. Với khả năng di chuyển linh động nhờ bánh xe, nó có thể linh động nhanh chóng tới những hơi nóng tồn đọng và lượng nhiệt cao.

Trong những xưởng công nghiệp vừa và nhỏ, thì máy lạnh di động 2 HP là được sử dụng hiệu quả nhất, tối ưu cho người sử dụng. Bởi công suất không quá lớn cũng không hề nhỏ. 2 HP tương đương với công suất làm lạnh là hơn 15000 BTU. Đối với SAC- 4500 của Nhật có khả năng làm lạnh 15.300 BTU là hợp lý nhất. Bên cạnh đó, công suất tiêu thụ điện đầu vào là 1700W rất tiết kiệm điện năng hơn các loại máy lạnh/ điều hòa di động công nghiệp khác đến 20-30%.

Tham khảo: Máy lạnh di động Nakatomi có tốt thật không?

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh di động Nhật Bản Nakatomi SAC- 4500

Cấu tạo máy lạnh di động 2 HP SAC- 4500

Máy lạnh di động SAC- 4500 là lựa chọn tốt nhất cho làm mát cấp tốc, không cần phải lắp đặt, không cố định mà hệ thống làm lạnh của điều hòa thông thường  không làm được.  SAC- 4500 tích hợp cục nóng và cục lạnh cùng 1 khối. Kết hợp cùng 1 ống dẫn khí nóng và 2 ống làm lạnh. Nó tạo nên một khối kích thước không quá lớn, thiết kế sang trọng, chỉ làm mát khu vực cần thiết, tối ưu và hiệu quả.

Kích thước của máy lạnh di động Nakatomi SAC- 4500:

Cấu tạo kích thước máy lạnh di động Nakatomi SAC- 4500
Cấu tạo kích thước máy lạnh di động SAC- 4500

Thông số kĩ thuật máy lạnh di động công nghiệp SAC- 4500

Điện áp: 220V/50Hz
Công suất đầu vào: 1700W
Độ ồn: <55Db
Chất lỏng làm lạnh: R22
Công suất làm lạnh: 4500W (15300BTU)
Trọng lượng: 71kg
Kích thước: 52x47x110cm
Linh kiện: Nhập khẩu Nhật Bản, Đài Loan
Lắp ráp: Tại Trung Quốc.

Máy lạnh di động nội địa Nhật Nakatomi SAC- 4500
Máy lạnh di động Nhật Bản SAC- 4500

Ưu điểm nối bật khi sử dụng máy lạnh công nghiệp di động Nakatomi SAC- 4500

  • Hơi nóng và hơi lạnh được dẫn qua đường ống dẫn khí. Ta có thể lắp thêm các ống nối có chiều dài khác nhau để dẫn tới các điểm làm mát khác nhau.
  • 2 ống lạnh của SAC- 4500 có khả năng tự đảo chiều hoặc điều chỉnh bằng tay giúp làm mát ở không gian rộng hoặc làm mát tại điểm như máy móc, thiết bị, người đứng máy,…
  • Hiệu suất làm lạnh cao, liên tục, duy trì ở mức nhiệt độ cao 18 độ C. Đầu lạnh nhiệt độ 15 độ C. Máy hoạt động bình thường trong môi trường hơn 40°.
  • Lưu lượng gió mạnh, hơi lạnh đẩy xa và nhanh.
  • Lắp đặt trong môi trường rộng, môi trường mở, không cần khép kín. Đó là những nơi mà máy lạnh/ điều hòa không thể dùng. Ví dụ như nhà xưởng, nhà hàng, garage, sân bay,….
  • không khí lạnh tỏa ra không có độ ẩm cao. Vì vậy, không ảnh hưởng đến máy móc.

Tham khảo thêm: Máy lạnh di động Nhật Bản Nakatomi các dòng công suất chi tiết

Địa chỉ cung cấp máy lạnh di động 2 HP cho công nghiệp chính hãng, giá tốt, chính sách bảo hành.

cung cấp máy lạnh di động công suất lớn
cung cấp máy lạnh di động Nhật Bản Nakatomi

Tại Việt Nam, Phú Nguyên có trang Web 2 trang web Quatdasinchatluong.comdieuhoanhatbandidong.com là 2 hệ thống phân phối máy lạnh di động Nakatomi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn các loại thiết bị làm mát phù hợp, hiệu quả nhất gửi đến bạn. Máy lạnh được bảo hành 12 tháng, hướng dẫn lắp đặt chi tiết, giấy tờ CO, CQ đầy đủ khi bạn cần. Giao hàng tận nơi,  miễn phí. Cam kết giá tốt nhất, phục vụ tận tâm, mong muốn trải nghiệm hài lòng tới bạn.

 Hotline/ zalo 24/7: 0932.207.188 

Tham khảo thêm: 

>> MÁY LẠNH DI ĐỘNG SAC- 3500

>> MÁY LẠNH DI ĐỘNG SAC- 6500

>> MÁY LẠNH DI ĐỘNG SAC-407ND

>> MÁY LẠNH DI ĐỘNG SAC 407-TC

»  Các dòng quạt và báo giá quạt công nghiệp 2021

 

Tags: , , , ,