Top quạt đứng công nghiệp loại nào tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có vô số loại quạt điện cây, quạt đứng công nghiệp khác nhau. Bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn loại nào? Hãy cùng tham khảo “Top quạt đứng công nghiệp loại nào tốt nhất, chất lượng, bền bỉ nhất, được dùng nhiều nhất hiện nay” bạn nhé.

Tham khảo: Quạt đứng công nghiệp loại nào tốt? Cách lựa chọn quạt công nghiệp phù hợp

Top 1 Quạt đứng công nghiệp Dasin

Dasin là thương hiệu quạt công nghiệp Đài Loan. Toàn bộ linh kiện máy móc được nhập khẩu từ Nhật và Đài. Nhà máy lắp ráp tại Việt Nam. Dasin với hơn 25 năm hình thành và phát triển. Hiện nay DASIN phân phối quạt công nghiệp cho hơn 20 quốc gia trong và ngoài khu vực, đặc biệt là xuất sang Nhât Bản.

Văn phòng nhà máy Dasin
Văn phòng nhà máy Dasin

Quạt đứng công nghiệp Dasin nổi bật với các ưu điểm sau:

–  Dasin sử dụng lõi đồng nguyên chất. Vì vậy, quạt chạy khỏe, bền mà rất tiết kiệm điện.

– Quạt đứng công nghiệp Dasin sử dụng vòng bi Nhật, vận hành êm, không gây tiếng ồn, tuổi thọ cao.

– Quạt đứng có gắn TC cảm biến nhiệt. Nó giúp quạt tự động ngắt khi có vấn đề về điện hay quạt motor quá nóng qua ngưỡng cho phép.

– Quạt Dasin thiết kế motor kín, vật liệu sản xuất cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật. Điều này giúp quạt tránh các tác động của môi trường như nắng, mưa, bụi bặm, ẩm ướt, hơi nóng, tạp chất,….

Quạt công nghiệp đứng Dasin
Quạt công nghiệp đứng Dasin

Quạt đứng công nghiệp Dasin được biết đến  nhiều với những loại quạt công suất lớn, lưu lượng gió rất lớn. Những nơi có diện tích lớn, cần làm mát xa, mạnh , đặc biệt là nhà xưởng thì nên lựa chọn hãng này. Ví dụ như: quạt đứng KSM- 2460, quạt công nghiệp Dasin KSM- 3076, Quạt Dasin KSM- 3076 H, quạt đứng KSM- 1845.
Thông số kĩ thuật 1 số loại quạt đứng như sau:

Thông số kĩ thuật quạt đứng Dasin
Thông số kĩ thuật quạt đứng Dasin

Top 2: quạt công nghiệp đứng Asia

quạt công nghiệp đứng asia
quạt công nghiệp đứng Asia

Quạt đứng công nghiệp Asia d24001, quạt đứng công nghiệp Asia d20002 là dòng quạt nổi bật của Asia.

Kiểu Quạt đứng công nghiệp Quạt đứng công nghiệp
Cường độ dòng điện (mA) 300 – 400 300 – 400
Công suất tiêu thụ (W) 120 80
Sải cánh (cm) 60 50
Màu sắc Đen Thân đen, cánh cam
Trọng lượng (kg) 17.6 6.2
Tốc độ vòng xoay (vòng/phút) 1200 1200
Điên áp 220V/ 50Hz 220V/ 50Hz
Kích thước (CxRxS) (cm) 69 x 25 x 79 56 x 22 x 56
Chế độ bảo hành Bảo hành 24 tháng Bảo hành chính hãng 24 tháng

Quạt Asia được nhiều người dùng lựa chọn bởi chúng có độ bền nhất định và giá thành khá rẻ, đáp ứng được nhiều mức thu nhập của mọi người. Dòng quạt Asia  hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn. Quạt Asia là dòng quạt có lưu lượng gió vừa phải nên chỉ thích hợp quạt cho gia đình. Quạt Asia được nhiều gia đình xem là một thiết bị gia dụng cho nhiều người. Nhưng đối với những không gian rộng lớn, nhà hàng, quán bia, hội trường lớn, hiệu quả làm mát kém, không phù hợp.

Top 3. quạt công nghiệp đứng Lifan

Quạt đứng Lifan do Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp chuyên sản xuất và phân phối. Địa chỉ tại KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP.HCM. Nổi bật của quạt Lifan với các dòng quạt cây như: quạt đứng công nghiệp lifan đ18cx-n, quạt đứng công nghiệp lifan đ-30cx, quạt đứng công nghiệp lifan d-26cx, quạt đứng công nghiệp lifan đ-20co, quạt đứng công nghiệp lifan đ-24cx,…

quạt đứng công nghiệp lifan
quạt đứng công nghiệp Lifan

Quạt Lifan cũng được nhiều người lựa chọn bởi giá thành tốt. Quạt hàng Việt Nam. Quạt sử dụng đạn bạc, mortor đồng nguyên chất và  bảo hành 12 tháng.

Top 4. quạt công nghiệp đứng Komasu

Quạt cây công nghiệp Komasu được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rất cạnh tranh. Nằm trong phân khúc giá rẻ cho người dùng. Đây là thương hiệu của Việt Nam,  thành lập đã hơn 20 năm. Quạt Komasu nổi bật với: Quạt cây công nghiệp lồng sơn cọc rút KM750S, KM600S, KM650S, quạt đứng công nghiệp komasu 750s,….

Thông số kĩ thuật quạt công nghiệp Komasu 1 số dòng nổi bật:

Quạt đứng công nghiệp Komasu
Quạt đứng công nghiệp Komasu

Quạt cây công nghiệp Komasu tích hợp 3 tốc độ gió linh hoạt, phù hợp đa dạng nhu cầu của người dùng. Lồng và thân quạt đều chất liệu sắt, được mạ sơn. Hiện nay giá thành quạt công nghiệp Komasu được bán trên thị trường dao động trong khoảng 1,5- 2,5 triệu đồng.

Top 5. quạt công nghiệp đứng Senko

Quạt đứng senko dr1608, quạt đứng senko dh1600, quạt đứng senko dcn1806, quạt đứng công suất lớn Quạt Senko DCN1806, quạt Senko F23,…. là những sản phẩm nổi bật của Senko. Ngoài ra, 1 số quạt Senko có tích hợp với điều khiển. Quạt được thiết kế đa dạng  với số cánh như: quạt có 3 cánh, 5 cánh, 7 cánh,…

Quạt senko có tốc độ gió không quá mạnh, nên có thể sử dụng cho dân dụng hoặc công nghiệp vừa và nhỏ. Quạt có trục đỡ bằng đạn bạc.

Quạt đứng -quạt cây Senko
Quạt đứng -quạt cây Senko

Top 6: quạt công nghiệp đứng Vinawind.

Quạt Vinawind được thành lập từ năm 1965 bởi Công ty Điện cơ Thống nhất. Đây là đơn vị sản xuất quạt lớn tại Việt Nam. Quạt đứng công nghiệp Vinawind có thân và đế quạt làm bằng chất liệu cao cấp, không biến dạng giúp quạt bền. Chất liệu này cũng giúp cho người dùng luôn thuận tiện trong quá trình vệ sinh lau chùi. Quạt là thương hiệu Việt Nam sản xuất tại Việt Nam và bảo hành 12 tháng.

quạt cây công nghiệp Vinawind
quạt đứng công nghiệp Vinawind

1 số dòng quạt đứng Vinawind được nhiều người lựa chọn như: Quạt cây – đứng VinaWind QĐ-750Đ (QĐ750 Đ), quạt đứng công nghiệp Vinawind QTT650-Đ, Quạt cây công nghiệp Vinawind QĐ-500, Quạt cây  VinaWind QĐ-450-Đ (QĐ450-Đ/ QĐ-450ĐM),…

Top 7: Quạt cây công nghiệp Hatari

Hatari là sản phẩm của thương hiệu quạt đến từ Thái Lan. Nổi bật với những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao. Quạt  được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn của Bộ Công Nghiệp Thái Lan.

Quạt thiết kế cánh quạt 6 cánh đặc biệt, cấu trúc tối ưu, cân bằng và ổn định khi vận hành, lưu lượng gió lớn, tiếng ồn thấp. Động cơ bạc đạn cao cấp, hoạt động bền bỉ cùng thời gian, êm ái, hạn chế gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng. Quạt điện Hatari dùng chất liệu cao cấp, độ bền cao. Cánh quạt được làm từ nhựa ABS cao. Lồng và thân quạt được đúc từ sắt, phủ lớp sơn chống gỉ bạc,  vận hành thời gian dài.

Quạt cây công nghiệp Hatari
Quạt cây công nghiệp Hatari

Đây là sản phẩm trong phân khúc giá cao cấp. Nổi bật với các loại: Quạt cây đen Hatari IP22M1/IP22M5, QUẠT LỬNG CÔNG NGHIỆP HATARI HT-IS 18M1, QUẠT CÂY MITSUBISHI LV16-RT-CYGY, QUẠT HATARI CÔNG NGHIỆP HATARI HC-I22M1,…

Top 8: Quạt đứng công nghiệp Chinghai

Quạt đứng công nghiệp Chinghai
Quạt đứng công nghiệp Chinghai

Ông ch  của Chinghai đến từ  (TP Đài Trung) Đài Loan đến Việt Nam năm 1990. Thời gian đu nhà máy đặt tại đường Minh Khai, Hà Nội; từ năm 2005 chuyn v khu công nghiệp Đại Đng – Hoàn Sơn, tnh Bc Ninh.

Những loại quạt cây nổi bật của Chinghai như: quạt đứng chinghai hs916a, quạt cây công nghiệp chinghai hs28-đn3đ, quạt đứng công nghiệp chinghai 4 cánh hs24-đn4t, quạt đứng công nghiệp chinghai hs28-đn3t,….

Cùng là sản phẩm thương hiệu Đài Loan giống như quạt công nghiệp Dasin, nhưng chiến lược về thị trường khác nhau. Ngoài thị trường Việt Nam, quạt Dasin đẩy mạnh xuất khẩu sang Nhật. Các sản phẩm của Chinghai được xuất khẩu nhiều sang Malaysia, Philippines.

Top 9: Quạt cây công nghiệp Haiki

Quạt cây công nghiệp Haiki
Quạt cây công nghiệp Haiki

Quạt Haiki có chân đế làm bằng vật liệu Composite chắc chắn. Lồng quạt mạ inox sáng bóng, thẩm mỹ cao phù hợp khi đặt tại nơi đông người.

1 số sản phẩm nổi bật như: quạt cây công nghiệp Haiki HK450V, 

quạt cây  HK450V quạt đứng HK750HSP

Quạt cây Haiki HK650H

Model HK450V
Độ sải cánh: 45 cm
Công suất: 130W
Điện áp: 220V/50Hz
Tốc độ quay: 1400 vòng/phút
Bảo hành: 12 tháng.
Model: HK750HSP
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất động cơ: 250W
Tốc độ quay: 1400 vòng/phút
Sải cánh: 75cm.
Bảo hành: 12 tháng.
Điện áp: 220V/50Hz
Tốc độ quay: 1250 vòng/phút
Công suất: 180W
Sải cánh: 65cm
Độ ồn: 80dB
Bảo hành: 12 tháng.

Top 10: Quạt đứng công nghiệp Hitachi

Hãng sản xuất Hitachi
Xuất xứ Nhật Bản
Loại quạt Quạt đứng
Chức năng Làm mát
Đường kính cánh quạt 30 cm
Số cánh 8 cánh
Tốc độ gió 3 mức gió
Chế độ gió Gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên
Loại motor Bạc thau
Bảng điểu khiển Remote
Tiện ích Điều chỉnh được độ cao Điều khiển từ xa Hẹn giờ tắt
Kích thước 950 x 371 x 370 mm
Trọng lượng 3.9 kg
Quạt Hitachi
Quạt công nghiệp Hitachi

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phú Nguyên

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện Thoại: 0932.207.188

Website: https://quatdasinchatluong.com/

Website: https://dieuhoanhatbandidong.com