Máy lạnh di động là gì?

Máy lạnh di động được coi là thiết bị hiện đại và hiệu quả nhất trong các phương pháp làm mát. Trong đời sống, chúng làm mát ở những không gian mở, ngoài trời. Hay ở những quán ăn, nhà hàng. Trong công nghiệp, điều hòa di động làm mát nhanh chóng dây chuyền sản xuất. Hay nhưng máy móc hoạt động liên tục. Cùng tìm hiểu rõ hơn xem máy lạnh di dộng là gì? Dòng máy lạnh tiêu biểu và các thông tin cần thiết khác qua bài viết này.

Máy lạnh di động là gì?

Máy lạnh di động là thiết bị dùng để làm lạnh và có thể di chuyển được. Trong công nghiệp, máy điều hòa di động có các ống dẫn hơi tới vị trí cần làm lạnh. Chứ không tỏa ra cửa gió như dòng điều hòa treo tường hay điều hòa cây thông thường. Do tính chất làm mát trực tiếp vào điểm xác định nên chúng còn được gọi bằng cái tên khác là Điều hòa làm mát điểm.

Điểm khác biệt của điều hòa di động so với điều hòa treo tường là khả năng di chuyển và thiết kế tích hợp cục nóng và lạnh. Ngoài ra ưu điểm của chúng là có thể làm mát cả ở những không gian mở, chứ không chỉ ở phòng kín như điều hòa treo tường. Người dùng sẽ không cần đục đẽo hay lắp đặt phức tạp mà vẫn có được hiệu quả làm mát cao.

"<yoastmark

Trên thị trường hiện có khá nhiều dòng điều hòa mát điểm được du nhập và sử dụng. Tuy nhiên để nói tới chất lượng và tuổi đời thì dòng máy lạnh Nakatomi vượt trội hơn hẳn. Các dòng máy lạnh SAC của Nakatomi được coi là lão làng trong các thiết bị làm mát điểm.

Máy lạnh di động Nakatomi là gì?

Ở Nhật Bản, người tiêu dùng không còn xa lạ với thương hiệu Nakatomi. Hãng chuyên sản xuất các thiết bị làm mát, sưởi, hút ẩm,… với chất lượng và độ bền bỉ cao. Thành lập năm 1995, Nakatomi đã có cho mình hơn 25 năm kinh nghiệm và hệ thống phân phối trên hơn 20 quốc gia. Trong đó có Việt Nam.

Máy lạnh di động Nhật Bản được nhập khẩu về Việt Nam như mở ra một giải pháp làm mát cứu cánh cho các doanh nghiệp. Khi mà các doanh nghiệp Việt Nam đang đau đầu tìm cách thay thế hệ thống máy lạnh trung tâm hay điều hòa treo tường. Thì ở các nước tiên tiến đã sử dụng phương pháp làm mát điểm từ lâu. Ngoài hiệu quả làm mát tức thời thì máy lạnh công nghiệp Nakatomi còn tiết kiệm điện năng 30% so với các thiết bị khác.

Điểm nổi bật của điều hòa di động Nakatomi

  • Thiết kế gọn gàng và tiện lợi. Không giống như thiết kế tách rời cục nóng và cục lạnh của điều hòa treo tường. Điều hòa di động Nakatomi được tích hợp chỉ trong 1 thân máy. Cùng với hệ thống bánh xe có khóa, máy được di chuyển đi dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Cách sử dụng đơn giản. Không phải lắp đặt do được nhập khẩu nguyên chiếc, máy điều hòa Nakatomi có thể sử dụng luôn với một vài thao tác nhỏ. Để rõ hơn, bạn có thể tham khảo cách sử dụng máy lạnh di động Nakatomi mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó.
  • Tiết kiệm điện năng. Nhờ sử dụng động cơ chất lượng hoàn toàn bằng đồng giúp máy có tuổi thọ cao và sử dụng ít điện năng hơn. Máy làm mát tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn cũng giúp tiết kiệm khá nhiều điện năng.
  • Tiết kiệm chi phí. Giá máy lạnh di động chỉ từ 10 triệu đồng. Sử dụng máy lạnh di động làm mát cho nhà xưởng là khoản đầu tư lâu dài và thông minh nhất. Thay vì sử dụng các hệ thống làm mát kém hiệu quả và tốn nhiều chi phí lắp đặt, sửa chữa như vậy.
Điều hòa di động Nakatomi
Điều hòa di động Nakatomi

Các sản phẩm máy lạnh di động Nakatomi

Nakatomi là một trong số ít các thương hiệu điều hòa di động chú trọng tới nhu cầu của người dùng. Hãng có các thiết kế máy lạnh mini chỉ từ 6000BTU tới máy công nghiệp cỡ lớn có công suất lên tới 27000BTU.

Các dòng máy lạnh làm mát điểm được đặc trưng bởi các ống dẫn hơi nóng và lạnh. Đây cũng là điểm phân loại của chúng. Thông thường, số ống lạnh sẽ thể hiện mức công suất của máy. Nakatomi có 3 dòng máy lạnh chủ yếu:

  • Máy lạnh di động 1 ống lạnh: công suất từ 6000- 8533 BTU
  • Điều hòa di động 2 vòi: công suất từ 12000-15300 BTU
  • Máy lạnh công nghiệp 3 vòi lạnh: công suất từ 22100-27000BTU.

"Các

Ngoài các thiết kế đặt sàn thì Nakatomi còn sản xuất dòng máy lạnh treo trần với thiết kế gọn gàng và tiện lợi. Phù hợp cho những không gian chật, cần được làm mát từ trên cao.

Tùy vào đặc thù của từng doanh nghiệp, nhu cầu của người dùng mà lựa chọn dòng máy tương ứng.

Nhà phân phối máy lạnh di động NAKATOMI

Nakatomi đã được nhập khẩu vào Việt Nam hơn 20 năm trước qua công ty Phú Nguyên. Hiện nay bạn có thể mua máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi ở bất cứ đâu trên cả nước. Người dùng có thể nhận hàng trực tiếp ngay tại nhà vì Phú Nguyên giao hàng toàn quốc.

Với chế độ bảo hành 1 năm, tại nơi sử dụng, nếu có bất kì vấn đề nào. Bạn chỉ cần liên hệ tới Phú Nguyên để được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn vẫn còn phân vân về máy lạnh Nakatomi hay không biết chọn dòng máy nào hợp lý. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0932.207.188 để được tư vấn

Địa chỉ kho hàng:

  • 119 Trần Trọng Cung quận 7, tp. HCM
  • 162A4 Nguyễn Cảnh Dị, kdt mới Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Bài viết tham khảo:

5 ứng dụng của máy lạnh di động Nakatomi trong đời sống và sản xuất

Những chiếc máy lạnh di động Nhật Bản nào đáng dùng nhất 2021?

 

Tags: ,