Quạt cho trạm xăng, công ty hóa chất- Quạt hơi đứng chống cháy nổ

Mùa hè nóng bức, nhiệt độ ngoài trời tăng cao, đó là sự lo ngại của các trạm xăng, dầu, ga, các công ty hóa chất hay tại các kho lưu trữ hóa chất dễ nổ. Giờ đây, bạn không cần lo lắng nữa vì đã có quạt hơi đứng công nghiệp- quạt cho trạm xăng chống cháy nổ chạy bằng khí nén.

Đặc điểm nổi bật của quạt cho trạm xăng- quạt đứng chống cháy nổ chạy bằng hơi

Ứng dụng của quạt hơi đứng.

Quạt chống cháy nổ công nghiệp được sản xuất để làm mát trong môi trường dễ cháy, nguy hiểm như: khí ga, xăng dầu, tàu, nhà máy hóa chất,..hoặc một số nhà máy có sẵn đường ống khí nén có thể kết nối trực tiếp để sử dụng. Quạt hơi công nghiệp Dasin- quạt cho trạm xăng có các ưu điểm khác biệt và vượt trội mà trên thị trường chưa có loại quạt nào có thể làm được. Quạt hơi Dasin có lưu lượng gió lớn, tiêu thụ ít khí nén. Ta có thể điều khiển tốc độ và đảo chiều nhanh chóng bằng cách dùng thông hơi và xả gió.

Quạt chống cháy nổ đứng chạy bằng hơi- quạt cho trạm xăng
Quạt chống cháy nổ đứng chạy bằng hơi Dasin KSMA- 2050 cho trạm xăng

Thông số kĩ thuật của quạt chống cháy nổ công nghiệp đứng Dasin: 

Áp suất đầu vào: 0.6 Mpa
Kích thước: 560 x 558 x 1095 ~ 1575 mm
Vòng quay cánh: 1.350 RPM
Tốc độ gió: 330 m3/ Min
Lưu lượng gió: 210 m3/ Min

Cấu tạo của quạt đứng chống cháy nổ KSMA- 2050- Quạt cho trạm xăng

Quạt có động cơ khí nén kết hợp với bộ giảm âm thanh, bộ lọc khí nén và ống dẫn bộ giảm âm thanh. Điều này giúp quạt hơi chạy êm, nhẹ, không gây ra tiếng ồn. Điều này còn giúp đảm bảo chất lượng khí nén đưa ra ngoài sạch 100%, không hề chứa dầu, lẫn bụi bẩn hoặc hơi nước.Vì vậy, quạt cho trạm xăng này rất an toàn, bền bỉ.
Lõi chân quạt được làm từ thép giúp quạt máy đứng vững chắc, chống nghiêng ngả, quạt không bị rung lắc. Nó có thể điều chỉnh lên xuống, cao thấp theo ý muốn.
Cấu tạo chân quạt đứng- quạt cho trạm xăng
Cấu tạo chân quạt đứng Dasin
Quạt không dùng điện nên không lo motor quạt nóng, quá tải, cũng không tạo ra tia lửa điện. Vì vậy, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về nỗi lo cháy nổ trong môi trường đặc biệt.

Mua quạt cho trạm xăng, công ty hóa chất chống cháy nổ ở đâu?

Quạt chống cháy nổ chạy bằng hơi chỉ dùng trong môi trường đặc biệt, không được dùng phổ biến. Vì vậy, chỉ số ít nhà phân phối có sẵn hàng trưng bày để bạn có thể xem trực tiếp.
Tại Hà Nội, bạn qua địa chỉ 162 a4- Nguyễn Cảnh Dị- Hoàng Mai- HN
Tham khảo trực tiếp tại hệ thống phân phối: dieuhoanhatbandidong.com
Đặt mua trực tiếp sản phẩm tận gốc- Freeship – hướng dẫn lắp đặt– hưởng chế độ bảo hành ( 24tháng) Hotline/ zalo: 0932.207.188
 Mong rằng, qua bài viết này, bạn có sự lựa chọn quạt cho trạm xăng, công ty của mình được tốt nhất.
Tham khảo thêm:

Tags: , , ,