Quạt xe đẩy công nghiệp 4 bánh công suất lớn

Dasin là một trong  những thương hiệu quạt đi đầu về chất lượng quạt công nghiệp ở Việt Nam. Hiện nay, có khoảng hơn 20 nước đang phân phối quạt của hãng này. Các nguyên vật liệu sản xuất linh kiện, được nhật khẩu cao cấp từ Nhật Bản, Đài Loan. Vì vậy, quạt rất bền bỉ sử dụng rất tốt trong môi trường công nghiệp phức tạp. Quạt sàn công nghiệp là dòng quạt được dùng phổ biến rất thuận tiện cho người sử dụng. Nổi bật nhất là quạt xe đẩy công nghiệp 4 bánh  DFM- 3076. Nó có khả năng chạy liên tục lâu dài và cho ra lượng gió ổn định, làm mát diện rộng. Kèm theo đó là tiện lợi cho người dùng vì quạt di động rất dàng.

Tham khảo: Mua quạt xe đẩy công nghiệp công suất lớn?

quạt xe đẩy công nghiệp 4 bánh
quạt xe đẩy công nghiệp 4 bánh DFM- 3076

 

Đặc điểm quạt xe đẩy công nghiệp 4 bánh xe di động DFM- 3076

Quạt xe đẩy công nghiệp Dasin DFM- 3076  thiết kế thuận tiện với tay cầm di chuyển và 4 bánh có khóa cố định. Bánh xe được sản xuất có độ bền, kháng ăn mòn bởi kháng nhiều loại hóa chất vô cơ và hữu cơ.. Nó có khả năng chịu lực rất tốt, chống các tác động của môi trường.

Quạt xe đẩy 4 bánh Dasin có lồng và khung quạt  làm từ thép có độ cứng rất cao. Đảm bảo quạt bền bỉ khi va chạm các tác động bên ngoài. Bên ngoài quạt phủ lớp sơn tĩnh điện chống nước chống rỉ, chống bụi, ẩm ướt,…
  Motor của Dasin là loại motor kín, 100% dây quấn bằng đồng nguyên chất không pha tạp chất.  Đặc biệt trong cuộn dây TC cảm biến. Quạt tự động ngắt điện khi quá nóng, chống chập cháy. Quạt sử dụng lâu dài, bền bỉ nhờ motor được làm từ đồng 100%. 
 Tuổi thọ của quạt rất cao, không mất về chi phí bảo dưỡng hay bảo trì. Quạt được chứng minh rằng tiết kiệm điện năng hơn các sản phẩm rẻ tiền thông thường đến 30%. 
quạt xe đẩy công nghiệp Dasin
quạt xe đẩy công nghiệp Dasin DFM- 3076

 

Các thông số kĩ thuật của quạt xe đẩy công nghiệp 4 bánh DFM- 3076

DFM-3076 có đường kính quạt là 76 cm. Quạt xe đẩy 4 bánh này cho ra tốc độ gió tới 436 m/phút vô cùng mạnh mẽ có thể làm mát trong các nhà xưởng lớn, khu hội nghị, nhà hàng, khu sản xuất… Cánh quạt từ nhôm 3 lá, hoạt động êm ái không gây ồn. Khung lồng quạt được làm chắc chắn, sơn tĩnh điện, chống gỉ sét. Độ bền của quạt cao nhờ được lắp ráp linh kiện cao cấp.

Kích thước của DFM- 3076 là: 995X800X450mm. Các thông số kĩ thuật của quạt xe đẩy công suất lớn như sau:
– Tốc độ điều khiển: 3 cấp độ
– Vòng quay cánh: 920 vòng/phút
– Tốc độ gió 436m/phút
-Lưu lượng gió: 261m3/phút
– Công suất: 250W
– Điện áp: 220V
– Cường độ dòng điện: 1.51A

Tham khảo: Các dòng quạt xe đẩy công nghiệp tốt nhất 2021

Địa chỉ mua quạt xe đẩy công nghiệp Dasin

Để mua quạt xe đẩy 4 bánh DFM- 3076 cho xưởng công nghiệp của mình, bạn có thể truy cập vào trang web phân phối chính thức của quạt công nghiệp Dasin. Hoặc để được hỗ trợ nhanh nhất, liên hệ ngay 0932.207.188.

Ngoài ra, khi có bất kì cần hỗ trợ tư vấn hay thực hiện chính sách bảo hành bạn có thể liên hệ đường dây nóng này. Đối với quạt Dasin, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 24 tháng. Hệ thống bao lỗi  đôi mới hoàn toàn 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua quạt chính hãng Dasin tại đây.

Tags: , , ,