Quạt thông gió giá rẻ – Nên hay không nên sử dụng ?

Quạt thông gió giá rẻ

Quạt thông gió là gì?

Quạt thông gió là sản phẩm đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình xây dựng từ nhà ở dân dụng cho đến các công trình lớn, nhà xưởng, xí nghiệp… bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Sản phẩm giúp tăng lưu thông không khí giữa phòng kín với không gian bên ngoài, từ đó làm giảm tình trạng không khí tù đọng, làm mới không khí, giúp bay mùi khó chịu, bảo vệ sức khoẻ của con người.

Hiện nay có rất nhiều loại quạt thông.gió nhưng có thể chia một cách đơn giản thành 2 loại:

Quạt thông gió gia đình : Loại này thường có kích thước nhỏ, công suất nhỏ, sử dụng trong các phòng có diện tích nhỏ như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh,…

– Quạt thônggió công nghiệp: là loại quạt có kích thước lớn hơn, công suất lớn, sử dụng trong các phòng có diện tích lớn như nhà xưởng, bếp ăn, nhà hàng,…

Ưu nhược điểm khi mua quạt thông gió giá rẻ ?

Sản phẩm nào dù ít hay nhiều, đắt hay rẻ cũng đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, quan trong là nó có hợp lý với hoàn cảnh, môi trường hay không. Sau đây là những điểm là mình nhận định được sau nhiều năm bán quạt công nghiệp :

-Ưu điểm: Khi xây dựng công trình, việc lựa chọn quạt thông gió giá rẻ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm thiết bị. Bên cạnh đó, loại quạt này cũng phù hợp với các công trình có thời gian sử dụng ngắn hạn.

– Nhược điểm: dân gian có câu “tiền nào của nấy”, việc lựa chọn quạt thônggió giá rẻ sẽ có những nhược điểm như:

+Thời gian sử dụng không được lâu dài trong khi môi trường công nghiệp đòi hỏi phải hoạt động thường xuyên.

+ Trong quá trình sử dụng sẽ hay bị hỏng hóc, vỏ máy, lõi máy bị gỉ sét. Điều này sẽ làm phát sinh thêm chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

+ Sau một thời gian sử dụng, quạt sẽ tạo tiếng ồn lớn khó chịu.

+ Quạt giá rẻ thường tiêu hao điện năng nhiều hơn bởi lõi máy được làm từ vật liệu kém chất lượng nên sẽ phát sinh nhiều chi phí điện hơn.

+ Các quạt giá rẻ thường có thời gian bảo hành ngắn hoặc không có bảo hành, ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng khi sản phẩm gặp sự cố.

Như vậy nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và chỉ muốn sử dụng quạt thông gió trong thời gian ngắn,.với các công trình mang tính chất “mùa vụ” thì có thể chọn giá rẻ. Còn nếu bạn muốn mua một loại quạt sử dụng lâu dài, chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí lâu dài thì nên lựa chọn quạt có giá thành hợp lý hơn.

Làm sao để mua được quạt thông gió giá hợp lý?

Để mua được quạt thông gió giá hợp lý, các chuyên gia khuyên bạn lưu ý những điều sau:

-Lựa chọn thương hiệu quạt uy tín: một thương hiệu quạt uy tín sẽ không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, có nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu khách hàng mà còn mang đến những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo.

– Căn cứ nhu cầu sử dụng: nếu nhu cầu sử dụng chỉ trong một thời gian ngắn thì có thể chọn quạt giá rẻ, còn nếu muốn sử dụng quạt lâu dài, tiết kiệm điện năng thì nên chọn loại quạt có giá thành cao hơn.

– Tính toán số lượng quạt thông gió phù hợp: điều này sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí đầu tư, số lượng quạt sẽ tương ứng với diện tích không gian, không bị thiếu hoặc thừa.

quạt thông gió giá rẻ

– Tìm hiểu kỹ về chất liệu được sử dụng để làm vỏ quạt và động cơ của quạt. Vì được gắn cố định, có một mặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên dễ bị gỉ sét, oxi hoá. Bởi vậy vỏ quạt và lõi quạt cần được làm bằng chất liệu tốt, chống gỉ sét.

– Đối với công nghiệp: nên ưu tiên các loại quạt tiết kiệm điện năng do quạt này thường hoạt động liên tục trong thời gian dài

-Tham khảo giá cả ở nhiều nơi, tìm mức giá phù hợp, tìm được mức giá trung. Không nên ham mua những loại quạt thông.gió có giá quá rẻ so với thị trường vì khả năng 90% bạn sẽ mua phải sản phẩm có chất lượng kém

Tham khảo quạt thông gió bảo hành 2 năm chính hãng Dasin

Vì sao quạt thông gió Dasin là sự lựa chọn phù hợp nhất?

Quạt thông gió Dasin tuy không phải dòng quạt có giá rẻ trên thị trường, tuy nhiên về độ bền thì khó có hãng nào có thể khẳng định được chất lượng như Dasin :

-Dasin cung cấp nhiều chủng loại quạt công nghiệp chất lượng Đài Loan được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều giá thành khác nhau.

– Vỏ quạt và lõi quạt được làm từ vật liệu tốt, chống gỉ sét đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

– Cam kết sản phẩm tiết kiệm điện năng hơn so với các sản phẩm khác cùng dòng trên thị trường.

– Quạt chạy êm, không tạo tiếng ồn lớn.

– Bảo hành 2 năm (trong khi tất cả các hãng quạt khác chỉ bảo hành 1 năm hoặc dưới 1 năm)

– Tư vấn 24/7 và giao hàng miễn phí toàn quốc.

quạt thông gió dasin

Lựa chọn quạt thông gió Dasin, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí lâu dài. Để biết được báo giá quạt Dasin, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.