Điều hòa công nghiệp SAC- 6500/điều hòa công suất lớn

Điều hòa công nghiệp SAC- 6500 là dòng điều hòa công suất lớn của Nakatomi. Máy được sử dụng nhiều trong các nhà máy hay các khu công nghiệp, nhà hàng,… Máy có 3 vòi lạnh, đảm bảo làm mát diện rộng và nhiều điểm cùng lúc. Cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Điều hòa công nghiệp SAC- 6500 là gì?

Điều hòa công nghiệp SAC- 6500 là dòng điều hòa di động công suất lớn của Nakatomi Nhật Bản. Công suất lớn hơn có dòng SAC- 7500. Dòng SAC- 6500 có 3 vòi lạnh và 1 vòi nóng, do đó được sử dụng ở những nơi có không gian rộng lớn. Cần làm mát nhiều điểm một lúc.

Thông số điều hòa công nghiệp Nakatomi SAC- 6500 lớn. Bên cạnh đó khả năng di chuyển dễ dàng và làm mát nhanh. Đặc biệt, trong quá trình truyền hơi lạnh qua ống, hơi lạnh được bảo tồn, không bị thất thoát.

Cấu tạo của máy lạnh công nghiệp SAC- 6500

Về cơ bản, cấu tạo của máy lạnh công nghiệp SAC- 6500 giống với những dòng máy lạnh khác của Nakatomi.

  • Cục nóng và lạnh tích hợp trong cùng 1 thân. Bên trong có động cơ, cánh quạt thổi gió, máy nén, chất làm lạnh,…
  • Ống lạnh và ống nóng dẫn hơi nóng ra ngoài môi trường. 2 ống này có thể bẻ cong tùy ý, nếu muốn nối dài thì chỉ cần nối thêm ống là được. Ngoài ra có các khớp nối giúp chia hơi lạnh ra thành nhiều hướng khác nhau.
  • Màng lọc khí phía trước là loại màng kép, giúp lọc và giữ khói bụi lại. Không khí tươi sạch được chuyển vào trong máy để làm lạnh. Như vậy yên tâm rằng luồng hơi lạnh được truyền ra là hoàn toàn sạch
  • Nước thải sau quá trình nén sẽ chảy xuống can lớn, nếu không muốn tốn thời gian để đổ can nước thì có thể lắp ống dẫn nước ra ngoài.
  • Ngoài ra hệ thống bánh xe xoay và khóa giúp di chuyển và cố định máy 1 cách dễ dàng. Bên hông có tay cầm để kéo, đẩy máy dễ dàng hơn.
Cấu tạo SAC- 6500
Cấu tạo SAC- 6500

Các bộ phận, linh kiện của máy điều hòa di động SAC- 6500

  • Máy nén Panasonic giúp tốc độ làm lạnh nhanh hơn, hiệu suất cao hơn, tiết kiệm điện năng và không gây ồn.
  • Cánh quạt hoàn toàn bằng nhôm giúp lượng khí mạnh hơn và đồng đều hơn
  • Bảng điều khiển điện tử có thể kiểm soát lượng không khí và nhiệt độ. Đồng thời có chức năng cảnh báo đầy nước.
  • Bánh xe quay có khóa linh động di chuyển đến từng ngóc ngách
  • Động cơ cao cấp hoàn toàn bằng đồng giúp máy hoạt động êm và ít gây tiếng ồn hơn
  • Ống lạnh có thể cong được tùy ý và xoay 1 góc lớn
  • Thiết kế bộ lọc kép ở mặt trước và mặt sau được trang bị bộ lọc để ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn.
  • Thiết kế ngăn chứa nước kéo ra ngoài thuận tiện cho việc lấy và đổ nước
Linh kiện có trong SAC- 6500
Linh kiện có trong SAC- 6500

Cách sử dụng và bảo dưỡng điều hòa di động SAC- 6500

Máy lạnh di động Nakatomi được nhập khẩu nguyên chiếc về VN, do đó không cần phải lắp đặt gì. Ống để riêng ra ngoài nên khi dùng chỉ cần lắp vào máy là dùng được.

Một số điều cần chú ý khi sử dụng để máy có tuổi thọ cao hơn:

  • Vệ sinh máy bằng xà phòng pha loãng, tránh sử dụng xăng, dầu hỏa, dung môi,… để tránh sơn bị phai màu.-
  • Vệ sinh bộ lọc của máy thường xuyên (khoảng 2 tuần một lần) để duy trì hiệu quả hút ẩm và loại bỏ bụi. Cũng như tuổi thọ của máy điều hòa di động, đồng thời tránh sự phát triển của vi khuẩn.
  • Nếu trong môi trường sử dụng có nhiều bụi bẩn, dầu mỡ thì nên vệ sinh bộ phận trao đổi nhiệt của máy lạnh thường xuyên (1 đến 2 tuần). Khi vệ sinh thì tháo tấm hút gió của máy lạnh di động ra. Sử dụng bàn chải đánh răng nhúng vào nước xà phòng, chải tấm nhôm theo chiều lên xuống.Tránh để bộ trao đổi nhiệt quay ngược lại khi làm sạch.4. Khi máy lạnh di động không sử dụng trong thời gian dài, vui lòng rút dây nguồn, vệ sinh máy lạnh di động ở các bước 1, 2 và 3. Bọc máy vào hộp đóng gói, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Địa chỉ mua hàng Nakatomi uy tín

Hiện nay các dòng máy lạnh di động Nakatomi được phân phối độc quyền tại Phú Nguyên. Chúng tôi đảm bảo rằng chất lượng và giá thành chúng tôi mang tới cho bạn luôn là tốt nhất.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 096.3366.896