CUNG CẤP MÁY LẠNH NAKATOMI TOÀN QUỐC

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và cung cấp máy lạnh Nakatomi toàn quốc, Phú Nguyên tự hào là nhà cung cấp sản phẩm máy lạnh Nakatomi độc quyền Việt Nam.

Dưới đây chúng tôi cung cấp cho người đọc một số thông tin cần thiết để nắm rõ hơn về dòng máy lạnh Nakatomi chất lượng này.

Giới thiệu chung về thương hiệu máy lạnh Nakatomi

Máy lạnh di động Nakatomi là dòng sản phẩm đặt trưng của thương hiệu Nakatomi Nhật Bản. Công ty TNHH Nakatomi được thành lập năm 1995 tại Nhật Bản. Hãng chuyên sản xuất các loại thiết bị sưởi và làm mát phòng, công cụ điều hòa không khí, máy hút ẩm,… Gần đây thì hãng có sản xuất thêm các dòng quạt làm mát. Mục tiêu của công ty là mang tới cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Nhờ đó mà các dòng máy lạnh của hãng không chỉ được ưa chuộng ở VN mà còn rất nổi tiếng ở các quốc gia khác.

Từ xa xưa người tiêu dùng trên toàn thế giới đã vô cùng yêu thích sử dụng các sản phẩm từ Nhật Bản. Vốn dĩ Nhật Bản là một trong những cường quốc và tiên phong về khoa học kĩ thuật tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, con người Nhật Bản cũng vô cùng nghiêm khắc và tỉ mỉ. Toàn bộ quy trình sản xuất khắt khe từ khâu tuyển chọn nguyên vật liệu tới khâu tới tay người tiêu dùng. Với các sản phẩm điện tử- điện lạnh lại càng khắt khe hơn.

Máy lạnh Nakatomi
Máy lạnh Nakatomi

Các sản phẩm máy lạnh di động của Nakatomi được thiết kế kết hợp 2 yếu tố: máy lạnh và di động. Máy lạnh là chức năng làm mát của chúng. Đặc điểm của chúng là làm lạnh ngay lập tức và làm mát điểm. Chứ không tỏa mát rộng như máy lạnh treo tường thông thường. Di động là khả năng di chuyển linh hoạt nhờ hệ thống bánh xe. Nhờ đó giúp ích nhiều hơn trong sản xuất. Dòng máy lạnh Nakatomi chủ yếu được sử dụng trong sản xuất công nghiệp.

Các dòng máy lạnh đang được phân phối tại Việt Nam

Hiện nay Phú Nguyên là nhà nhập khẩu độc quyền dòng máy lạnh Nakatomi về Việt Nam.Có 8 mã máy lạnh di động được nhập khẩu về. Trong đó các dòng được phân loại dựa vào số ống lạnh:

Điều hòa di động Nakatomi
Điều hòa di động Nakatomi

Đặc điểm của các dòng này là:

  • Khả năng làm mát nhanh chóng chỉ sau vài giây bật máy. Người dùng không phải đợi chờ lâu như những dòng máy lạnh thông thường
  • Hơi lạnh được bảo tồn từ đầu máy tới đầu ống, không bị thoát nhiệt trong quá trình truyền hơi
  • Máy làm mát được ngay cả những không gian mở, cần di chuyển nhiều
  • Hệ thống ống dẫn giúp nối/chia nhánh để làm mát được nhiều điểm hơn
  • Khí gas sử dụng không hao hụt trong quá trình dùng do đó không cần thay gas. Máy sử dụng các loại gas vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Hơi lạnh thoát ra là hơi lạnh khô, không kèm hơi nước do đó không lo ảnh hưởng tới máy móc và sản phẩm.

Các nhà máy đang sử dụng nhiều máy lạnh di động công nghiệp

Trước đây trong công nghiệp, các doanh nghiệp sử dụng điều hòa treo tường hoặc điều hòa trung tâm để làm mát. Tuy nhiên với sức nóng của sản xuất thì các thiết bị làm mát này không thể kham nổi. Do đó sau vài năm sử dụng thì các doanh nghiệp đã thay thế toàn bộ bằng máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi.

Trong đời sống, công nghiệp, máy lạnh Nakatomi Nhật Bản thực hiện chức năng:

  • Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng SAC- 1800 trong phòng khách, nhà ở không kín,…
  • Sử dụng trong hội trường, nhà chờ, garage,…
  • Sử dụng trong sự kiện ngoài trời, khu vui chơi, quán cà phê, quán ăn,…
  • Sử dụng trong nhà xưởng để làm mát máy móc cho các xưởng máy, xưởng chế tác, đóng thuyền, boong tàu,…
  • Làm mát cho công nhân, nhân viên, gia súc gia cầm, vật nuôi,..

Chúng tôi đã cung cấp máy lạnh di động Nakatomi tại Hà Nam, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, HCM,.. cho các khu công nghiệp. Ví dụ như cung cấp hệ thống máy lạnh di động cho công ty viễn thông, xưởng lắp ráp phụ kiện oto,…

Phú Nguyên là nhà nhập khẩu độc quyền máy lạnh Nakatomi

Hiện nay Phú Nguyên là nhà cung cấp duy nhất được kí hợp đồng độc quyền với Nakatomi Nhật Bản để nhập khẩu các dòng máy lạnh về.

Chúng tôi cam kết mang tới cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Mua máy lạnh Nakatomi chỉ từ 10 triệu đồng.

Vui lòng liên hệ qua hotline: 0932207188 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Xem thêm bài viết về máy lạnh di động Nakatomi:

Những chiếc điều hòa di động đáng dùng nhất 2021

5 ứng dụng của máy lạnh di động Nakatomi trong đời sống và sản xuất

Cách chọn máy lạnh di động phù hợp với không gian 

 

Tags: , ,