Báo giá quạt công nghiệp phú nguyên

Báo giá quạt công nghiệp phú nguyên chất lượng và rẻ nhất hiện nay , chất lượng uy tín nhất hiện nay , với những chính sách ưu đãi, bảo hành lên đến 2 năm .

quat_di_dong_tank_2460.jp
Báo giá quạt công nghiệp phú nguyên chất lương và rẻ nhất hiện nay

 

 

 

Điện áp: 220/50HZ
Cồng Suất Tiêu Thụ : 155W
Lưu Lượng Gió :192m3/min
Số Vòng Quay : 920 v/p
Kích Thước (mm) : 730 X 350 X 820
Sản xuất :Việt Nam
Bảo hành : 2 Năm Trên Toàn Quốc

 

 

 

Quạt công nghiệp Dasin , báo giá quạt công nghiệp?

 Quạt công nghiệp Dasin là quạt có lưu lượng gió lớn , độ bền cao , tiết kiệm điện năng .nhằm phục vụ cho các nhà xưởng ,công trình , bãi xe ,  tầng hầm vv…nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng , chúng tôi có rất nhiều các mẫu mã khác nhau ,quạt công nghiệp đứng,quạt công nghiệp đứng,quạt sàn công nghiệp giá rẻ.

 Quạt công nghiệp thường được báo giá theo mẫu mã , số lượng theo nhu cầu của các nhà đầu tư .

Để có báo giá tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những mẫu mã phù hợp và có báo giá tốt nhất :  xin liên hệ: 0906219896 -0969508937 http://quatvietnamchatluong.com

Nhà cung cấp nào uy tín chất lượng ?

Công ty đầu tư thuơng mại Phú Nguyên là nhà cung cấp  tất cả các dòng quạt công nghiệp dasin uy tin , chất lượng nhất hiện nay , với dây chuyền sản xuất hiện đại nguyên liệu nhập khẩu 100% từ nước ngoài như đài loan , nhật bản .chúng tôi tự hào mang đến những dòng quạt công nghiệp chất lượng , giá cả cạnh tranh nhất ..

Ưu điển quạt công nghiệp dasin?

Nhiệt độ ngày càng tăng cao , với những nhà xuởng thì không thể thiếu các dong quạt công nghiệp  để làm mát theo nhu cầu sử dụng .

Với những thiết kế hiện đại , mẫu mã đẹp sang trọng , đa dạng ,công nghệ tiên tiến ,dòng quạt công nghiệp Dasin luôn vận hàng ổn định bền bỉ trong môi trường công nghiệp, các dòng quạt của phú nguyên phân phối đều có lượng gió lớn, tốc độ gió mạnh hơn các dòng quạt tương tự , được thiết kế riêng biệt với các dòng nguyên liệu cao cấp , tạo lên một sản phẩm chất lượng.

Phú nguyên luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu , moto được quấn 100% dây đồng , có TC cảm ứng khi nhiệt độ tăng lên quá sự cho phép quạt sẽ tự ngắt  , nhằm chánh sảy ra sự cố cháy nổ , an toàn cho nguời sử dụng.

Phú nguyên luôn khẳng định dòng quạt công nghiệp Dasin luôn có tuổi đời cao hơn các dòng quạt khác gấp 2 đến 3 lần , quạt có thể chạy liên tục 24/7 mà không sợ quá tải nhờ có nguyên liệu cao cấp vòng bi nhật bản

Tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với các dòng sản phẩm khác.

Quạt Dasin luôn có chính sách bảo hành tại xưởng cho những phát sinh từ nhà sản xuất , mọi chi phí công ty chúng tôi chịu, vì vậy Phú Nguyên luôn khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng, giá thành cạnh tranh cho người sử dụng.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 

Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam

Điện Thoại: 0969508937 Hotline: 0906219896 Fax: 04.3.5409523
Trụ sở chính: 162 – A4, Khu Đô Thị Đại Kim – P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.
Gmail:hoangthom01091985@gmail.com
Website:http://quatvietnamchatluong.com

 

 

 

 

 

 

 

Tags: , , ,