Quạt treo tường 3 pha KWP- 3076

Quạt treo tường 3 pha KWP- 3076 là dòng quạt 3 pha công suất lớn nhất của Dasin. Quạt treo tường công nghiệp 380V chuyên sử dụng ở những nhà máy sử dụng dòng điện 3 pha

Quạt treo tường 3 pha KWP- 3076 là quạt gì?

Quạt gắn tường công nghiệp KWP- 3076 3 pha là sản phẩm của thương hiệu Dasin Đài Loan. Quạt hiện đang được sử dụng ở hầu hết các nhà xưởng tại Việt Nam. Đây là dòng quạt công nghiệp treo tường có kích thước và công suất lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Quạt treo tường KWP- 3076 dùng điện 380V được thiết kế sử dụng động cơ 3 pha, chuyên sử dụng cho dòng điện 380V. Hiện nay các nhà xưởng, nhà máy phải vận hành nhiều máy móc cùng một lúc. Do đó phải sử dụng đến dòng điện 3 pha. Để thích hợp với đặc thù môi trường như vậy, nhà sản xuất Dasin đã sản xuất ra dòng sản phẩm quạt treo tường 3 pha để phù hợp với nhu cầu của họ.

Quạt treo tường 3 pha KWP- 3076
Quạt treo tường 3 pha KWP- 3076

Về cơ bản, quạt treo tường 3 pha và treo tường 1 pha giống nhau về ngoại hình. Bản chất của chúng chỉ khác nhau về động cơ motor. Kéo theo đó là những thông số kĩ thuật cũng thay đổi. Nếu như ở quạt treo tường 1 pha có 3 tốc độ gió thì ở các sản phẩm treo tường 3 pha chỉ có 1 tốc độ.

Còn lại về cấu tạo cánh quạt hay lồng quạt, đế gắn tường vẫn không có gì thay đổi.

Ưu điểm của quạt treo tường 3 pha KWP- 3076

  • Về ngoại hình. Quạt treo tường KWP- 3076 3 pha mang tới cho người dùng cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Nhờ vào nguyên liệu cấu tạo lên quạt như nhôm, thép,… Cánh quạt dạng tai voi lớn, mang lại luồng gió tản rộng. Ngoài những vật liệu chắc chắn đó, quạt còn được sơn phủ thêm lớp sơn tĩnh điện giúp quạt không bị gỉ sét.
  • Về thiết kế. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà không cần dùng để sự trợ giúp của thợ. Có thể lắp đặt nơi đông người mà không tốn diện tích. Hơn nữa quạt chạy vô cùng êm ái do đó có thể sử dụng nơi đông người như các nhà máy.
  • Về chất lượng. Quạt được sản xuất với toàn bộ linh kiện nhập khẩu. Quạt chạy motor đồng 100% và vòng bi Nhật Bản mang lại sự êm ái và ổn định cho người dùng. Tuổi thọ của quạt cao hơn những loại thông thường khác. Ngoài ra quạt còn tiết kiệm 30% điện năng dù công suất lớn hơn rất nhiều.

Mua quạt treo tường KWP- 3076 dùng điện 3 pha ở đâu?

Bất cứ nơi nào dùng dòng điện 3 pha thì đều có thể dùng được quạt gắn tường công nghiệp KWP- 3076 3 pha. Một số nơi điển hình như nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp,… Hay những hộ kinh doanh, nông xưởng dùng dòng điện 3 pha

Quạt treo tường công nghiệp Dasin được phân phối trên toàn quốc. Công ty Phú Nguyên là đơn vị độc quyền phân phối các dòng sản phẩm Dasin. Chúng tôi tự hào luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Để mua được quạt treo tường công nghiệp KWP- 3076 với mức giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ qua sdt: 0932.207.188

Tags: ,