Nồi cơm điện lõi sứ chống dính, vệ sinh nồi dễ dàng

Nồi cơm điện được coi là một vật dụng vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình người Việt Nam nói chung và đối với sức khoẻ con người nói riêng. Vì vậy Phú Nguyên được vinh hạnh giới thiệu đến các mẹ, các bác, các cô , các chị em một chiếc nồi cơm vô cùng tiện dụng, đa chức năng, đặc biệt chống dính và vệ sinh nồi dễ dàng.

Với chiếc nồi cơm điện lõi sứ chống dính, vệ sinh nồi dễ dàng hãng Dasin thì các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng vì nó có tính ưu việt vượt trội như:

  • Nồi cơm điện lõi sứ cao cấp Dasin, bên cạnh chức năng nấu cơm, các mẹ còn có thể dùng chiếc nồi này để hấp đồ ăn, nấu cháo, nấu các món hầm…rất ngon và tiện dụng.
  • Chức năng giữ nóng
  • Tự động điều chỉnh nhiệt
  • Chế độ nấu ổn định
  • Chế độ định giờ nấu
  • Có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng
  • Tráng lớp chống dính thức ăn
  • Chống không khí từ bên ngoài lọt vào bên trong

Các chế độ nấu: nấu cơm, nấu cơm trộn ngũ cốc (xôi), hâm nóng, chế độ nấu siêu tốc, nấu gạo lứt, nấu súp, nấu chè, nấu cơm cháy (cơm cháy có thể làm đáy pizza ăn rất ngon), gà hầm sâm, nấu cơm trộn rau củ.

Sự lựa chọn nồi cơm điện lõi sứ chống dính, vệ sinh nồi dễ dàng là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh và không khí trong nhà luôn ngọt ngào, mát mẻ, hạnh phúc.

Hãy là người phụ nữ hiện đại vừa biết chăm lo từng bữa ăn gia đình mà còn thời gian chăm sóc bản thân. Nồi cơm điện lõi sứ cao cấp Dasin giúp người phụ nữ vừa có bữa ăn ngon đảm bảo sức khoẻ cho từng thành viên trong gia đình, nấu dễ dàng đơn giản giúp có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

 

NHÀ CUNG CẤP NỒI CHƯNG ĐÔI CÁCH THUỶ LÕI BẰNG SỨ HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN

 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Nhà PP Độc Quyền Nồi Chưng Đôi Cách Thuỷ, Nồi Cơm Điện Lõi Bằng Sứ Cao Cấp.

Hotline: 024.35 409 419 hoặc 0906 395 144 
ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim, Định Công, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
Email: thangdasin@gmail.com
Website: http://quatvietnamchatluong.com
Giờ làm việc (Thứ 2 -> Thứ 7)
Sáng:  08:00 – 12:00  Chiều: 13:00 – 17:00

 

Quý khách xem thêm các sản phẩm khác  như:

Máy Sưởi Dầu IRH-18

Máy Sưởi Dầu KH-115D

Quạt Sưởi DSH-1230