Mua quạt treo tường loại nào phù hợp nhất?

Quạt treo tường là một trong những thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn bởi khả năng hoạt động hiệu quả cùng việc tiết kiệm diện tích khi được lắp đặt trên tường. Tuy nhiên một vấn đề mà hầu hết mọi người thường băn khoăn đó chính là mua quạt treo tường loại nào phù hợp nhất với không gian cần sử dụng. Hãy cùng Quạt Việt Nam Chất Lượng đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Có những loại quạt treo tường nào nên thị trường?

Để phục vụ cho những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng thì các nhà sản xuất đã cho ra thị trường 2 loại quạt treo tường đó là quạt treo tường dân dụng và quạt treo tường công nghiệp.

Mua quạt treo tường loại nào phù hợp

Quạt treo tường nên mua loại nào phù hợp nhất?

Mỗi loại đều có kiểu dáng và chức năng tương tự nhau, điểm khác biệt ở đây chính là quạt treo tường dùng cho công nghiệp sẽ có khả năng hoạt động bền bỉ trong các môi trường khắc nghiệt cùng lưu lượng gió lớn hoạt động liên tục để đáp ứng nhu cầu làm mát lớn hơn. Vậy nên mua quạt treo tường loại nào phù hợp?

Chọn mua quạt treo tường loại nào?

Với 2 loại quạt treo tường công nghiệp và dân dụng thì việc lựa chọn sao cho phù hợp để đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết không gây lãng phí tiền và tính năng của quạt là một điều không hề đơn giản khi ta chưa hiểu rõ công dụng mà từng chiếc quạt mang lại.

Chọn quạt treo tường dân dụng

Đối với những gia đình hay văn phòng nhỏ việc sử dụng một chiếc quạt treo tường dân dụng là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi:

  • Môi trường bình thường không chứa các tạp chất độc hại.
  • Mức độ sử dụng ít
  • Hoạt động trong không gian nhỏ
  • Độ ồn thấp

Chọn quạt treo tường công nghiệp

Quạt treo tường công nghiệp công suất lớn không chỉ được sử dụng trong các phân xưởng, nhà máy, khu sản xuất mà còn được sử dụng tại các văn phòng, hộ gia đình với nhu cầu làm mát cao trong một không gian lớn. Bởi những chiếc quạt này được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt trong các điều kiện khắc nghiệt như:

  • Môi trường chứa các tạp chất, hóa chất công nghiệp
  • Sử dụng thường xuyên 24/24
  • Hoạt động trong không gian lớn
  • Khung lồng cứng cáp chắc chắn bảo

Xem thêm loại quạt treo tường loại nào tốt ? Nên mua của hãng nào để có thể tham khảo

Nên mua quạt treo tường hãng nào tốt và bền?

Trên thị trường quạt điện treo tường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất với các kiểu dáng cùng khả năng hoạt động khác nhau. Nhưng chọn mua quạt của hãng nào tốt và bền lại là một vấn đề không hề đơn giản.

Quạt treo tường Dasin - chất lượng khẳng định thương hiệu

Quạt treo tường Dasin – chất lượng khẳng định thương hiệu

Một trong các hãng được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng chính là Dasin. Một thương hiệu đến từ Đài Loan với các sản phẩm quạt treo tường công nghiệp và dân dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Bởi thế mà các sản phẩm quạt của Dasin đã có mặt trên 20 quốc gia đặc biệt là thị trường khó tính như Nhật Bản.

Về quạt treo tường dân dụng, Dasin cho ra thị trường sản phẩm KWL-1845 với thiết kế cánh bản to đường kính 45 cm cho lưu lượng gió tốt và êm ái. Cùng với đó là motor quấn hoàn toàn bằng dây đồng không bị nóng và tiết kiệm điện hơn các loại quạt khác.

Về quạt treo tường công nghiệp, Dasin cung cấp 4 sản phẩm KWP-1435, KWP-1845, KWP-2460 và KWP-3076 với sải cánh và lưu lượng gió khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều có khả năng hoạt động bền bỉ, tính an toàn cao và tiết kiệm điện với việc sử dụng 100% dây đồng trong motor.

Hy vọng với thông tin và gợi ý trên đây sẽ giúp khách hàng có thể quyết định nên mua quạt treo tường loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi theo hotline 0906 395 144 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.