Điểm khác biệt của quạt Dasin so với các loại trên thị trường

Tuy chỉ mới xuất hiện hơn 20 năm trên thị trường nhưng thương hiệu Dasin đã khẳng định được chỗ đứng của mình với những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy điểm khác biệt của quạt Dasin so với các loại trên thị trường là gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp

Dasin là một thương hiệu của Đài Loan chuyên sản xuất các loại quạt điện công nghiệp và dân dụng với nhà máy sản xuất đặt tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Quạt Dasin được làm từ những nguyên liệu cao cấp

Quạt Dasin được làm từ những nguyên liệu cao cấp

Do đó tất cả nguồn nguyên liệu để chế tạo nên động cơ cũng như vỏ ngoài đều được nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật Bản thay vì việc nhập khẩu nguyên các linh kiện về lắp ráp và dán mác thương hiệu như các loại quạt trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt Dasin còn thiết kế loại mô tơ chuyên dùng cho quạt bền hơn đồng thời cho lưu lượng gió tốt hơn rất nhiều.

Hoạt động hiệu quả cho từng vị trí

Nhằm hướng tới nhu cầu sử dụng của khách hàng, Dasin đã nghiên cứu ra những chiếc quạt để phù hợp cho từng vị trí như quạt treo tường, quạt sàn, quạt đứng, quạt hút,…để chúng có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình để đáp ứng mục đích sử dụng.

Hơn thế quạt của Dasin đều có bản to và mang hình dạng không giống nhau nhờ đó khi hoạt động mỗi loại sẽ cho lượng gió thổi xa hoặc tản rộng khác nhau tùy nhu cầu của khách hàng.

Độ bền cao

Do được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp cùng được trang bị những linh kiện tối ưu như mô tơ chuyên dụng, TC cảm biến,… giúp quạt điện Dasin luôn có tuổi thọ cao trung bình từ 6 đến trên 10 năm tùy vào môi trường và mức độ sử dụng khác nhau.

Tiết kiệm điện

Quạt Dasin với motor chất lượng

Quạt Dasin với motor chất lượng

Tiết kiệm điện hơn 30% so với các loại quạt thông thường do mô tơ được quấn hoàn toàn bằng dây đồng.

Đảm bảo các thông số kỹ thuật

Ngoài phục vụ trong nước, các sản phẩm của Dasin còn có mặt trên 20 quốc gia trên thế giới. Do đó các thông số kỹ thuật được công bố luôn được đảm bảo chính xác so với hoạt động của quạt trên thực tế.

Bảo hành dài hạn

Thời gian bảo hành cho các loại quạt Dasin là 24 tháng và đặc biệt nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi giúp khách hàng khắc phục sửa chữa mọi vấn đề nhanh chóng nhất.

Trên đây là những điểm khác biệt của quạt Dasin so với các loại quạt trên thị trường hy vọng có thể giúp Quý Khách tìm được một hãng quạt đáp ứng được mục đích sử dụng của mình. Mọi thông tin cần tư vấn xin Quý khách vui lòng liên hệ theo đường dây nóng 0906 395 144 chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách hàng.