Quạt treo tường công suất lớn, chất lượng bền bỉ nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quạt treo tường với công suất, giá thành đắt rẻ  khác nhau. Nhưng để nói về quạt treo tường có công suất lớn và chất lượng bền bỉ nhất thì đứng đầu là chiếc quạt KWP- 3076. Vậy, chiếc quạt công nghiệp treo tường này có đặc điểm nổi bật gì? Thông số kỹ thuật  như thế nào? Giá thành ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết này bạn nhé.

Đặc điểm nổi bật của quạt treo tường công suất lớn- KWP- 3076.

Quạt KWP- 3076 không phải là quạt có kích thước lớn nhất trên thị trường. Tuy nhiên, đây là dòng quạt tre có công suất và lưu lượng gió nằm trong top đầu. Chứng tỏ rằng, không phải con quạt nào to lớn thì hiệu suất nó cũng cao.

Theo thống kê, quạt treo tường công nghiệp KWP- 3076 là 1 trong 2 dòng quạt bán chạy nhất năm 2020. Nó là dòng quạt treo tường công nghiệp thuộc hãng Dasin. Một thương hiệu đến từ Đài Loan, linh kiện nhập khẩu tại Nhất và Đài, lắp ráp tại Việt Nam. Hãng này chuyên sản xuất các dòng quạt công nghiệp. Nhiều dòng quạt của Dasin chế tạo ra đi đầu về công năng và công suất khủng. Ít hãng có thể cạnh tranh được về chất lượng.

Tham khảo thêm: Quạt treo tường công nghiệp loại nào tốt?

Ưu điểm nổi bật của quạt

– quạt treo tường công suất lớn- KWP- 3076 sử dụng motor được quấn 100% bằng đồng, không pha nhôm như những loại quạt khác. Nó có nhúng qua lớp vecsni cách điện, cách nhiệt đảm bảo an toàn cao. Trục quạt chạy bằng vòng bi, nên sẽ không gây  tình trạng bó bạc. Điều này tại nên tính năng vận hành tốt, chạy bền bỉ. cho quạt. Vì vậy, KWP- 3076 có công suất lớn nhưng tiết kiệm điện năng hơn loại thông thường  30%.Thông số kĩ thuật của KWP- 3076

quạt treo tường KWP- 3076
quạt treo tường KWP- 3076

– Toàn bộ quạt được sơn tĩnh điện, chống rỉ sét. Đẩm bẻo cho quạt có thể hoạt động lâu dài, tuổi thọ cao tại điều kiện bất lợi, nóng ẩm, bụi bặm tại các xưởng.

– Motor hoàn toàn kín, kết hợp với chất lượng vật liệu cao cấp. Vậy nên, không lo quạt bị bít tắc ảnh hưởng đến động cơ.

– quạt có công năng và lưu lượng gió rất mạnh. Nó có thể thổi xa đến 10 m.

– Lồng quạt thiết kế vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Đã có nhiều bài test về độ bền của quạt, làm rơi, đổ quạt hay bị vật nặng đè lên mà lồng quạt vẫn bình thường, không móp méo.

Các thông số kĩ thuật của KWP- 3076

Quạt có kích thước 800*420*810mm. Cánh quạt có sải cánh 760 mm được làm từ nhôm chống rỉ sét. Nó cùng với động cơ, tạo nên sức mạnh gió lên tới 310 m³/ phút.

Đối với điện áp 220 V/ 50 Hz
– Vòng quay cánh: 1280 vòng/phút
– Tốc độ gió 332m/phút
-Lưu lượng gió: 310m3/phút
– Công suất: 335W
– Điện áp: 220V
– Cường độ dòng điện: 1.51A

"<yoastmark

Quạt có  hộp công tắc điều chỉnh 3 tốc độ điều khiển.

Đối với KWP- 3076 điện áp 3 pha (380 V/ 50 Hz), thì quạt có các thông số sau đây:

– Tốc độ điều khiển: 1 cấp độ
– Vòng quay cánh: 1300 vòng/phút
– Tốc độ gió 329m/phút
– Lưu lượng gió: 300m3/phút
– Công suất: 293W
– Cường độ dòng điện: 0.53A

Giá loại quạt treo tường công suất lớn nhất bao nhiêu tiền?

Giá quạt treo gắn tường công nghiệp KWP- 3076

Trên thị trường, giá quạt treo tường công suất khủng này là khoảng 4 triệu – 4 triệu 4. Sự chênh lệch giá này là do điện áp sử dụng 220V hay 380V. Ngoài ra, ngoài yếu tố ảnh hường đến giá khác nhau theo hệ thống bán lẻ hay đại lý các cấp. Nhưng dù mua ở đâu, chỉ cần là hàng chính hãng Dasin, thì quạt đều có thời gian bảo hành là 2 năm kể từ ngày nhận hàng. Chất lượng quạt được đảm bảo, bền bỉ.

Địa chỉ mua quạt treo tường ở đâu chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất?

Quatdasinchatluong.com là hệ thống tổng công ty phân phối trực tiếp không qua trung gian. Tại đây, bạn có thể đặt mua không chỉ quạt treo tường mà rất nhiều loại quạt công nghiệp khác nữa. Ví dụ như: Quạt sàn, quạt  xe đẩy, quạt đứng, quạt tank, quạt thông gió, quạt hút công nghiệp,… với mẫu mã kiểu dáng kích thước khác nhau.

Tại đây, bạn không cần lo lắng về vấn đề chất lượng không đảm bảo hay giá thành không đúng giá . Liên hệ nhanh hotline/ zalo của công ty: 093.2207.188. Chuyên viên sẽ tư vấn, giải đáp tận tình phù hợp với môi trường bạn cần sử dụng, tính toán số lượng theo diện tích để hợp lý nhất tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

 

 

Tags: ,