Quạt sàn công nghiệp di động loại nào công suất lớn nhất hiện nay?

Hiện nay có thể nói, chiếc quạt sàn công nghiệp di động có công suất lớn nhất trên thị trường chính là loại quạt Tank-  40100. Vậy, loại quạt Tank này thuộc hãng nào? Công suất và thông số kĩ thuật của quạt di động công nghiệp này ra sao? Giá sản phẩm là bao nhiêu?

Quạt sàn công nghiệp di động Tank- 40100 

Nguồn gốc xuất sứ quạt Tank 40100

Quạt công nghiệp Tank là sản phẩm của Dasin đến từ Đài Loan sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Linh kiện  nhập khẩu  Đài Loan và Nhật Bản hàng cao cấp và có kiểm định. Từ đó, nó được lắp ráp tại nhà máy Đại Tân ( Dasin) thuộc khu chế xuất Tân Thuận. Thương hiệu này được xuất đi hơn 20 nước trên thế giới, các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Á. Đây là sự lựa chọn top đầu cho các nhà xưởng, khu công nghiệp ưu tiên về chất lượng.

Đặc điểm nổi bật của Tank 40100

Quạt di động Dasin Tank- 40100 là quạt có công suất vô cùng lớn. Quạt có khả năng di chuyển linh hoạt, tiện lợi nhờ 2 bánh xe và 2 chân cố định. Ưu điểm lớn nhất của quạt tankquạt di động công nghiệp công suất lớn  là khả năng làm mát diện rộng. Quạt công nghiệp này hoàn toàn có thể lưu thông và làm mát gió khắp phòng mà không cần phải quay từ trái sang phải.

Quạt sàn di động công suất lớn Dasin Tank- 40100
Quạt Dasin Tank- 40100

– Motor của quạt Dasin được quấn từ đồng 100% nhúng qua vecsni cách điện an toàn. Những hãng khác trên thị trường chỉ quấn từ đồng pha nhôm. Motor đồng giúp tiết kiệm điện, chạy êm. Ước tính, quạt có thể tiết kiệm 30% điện năng so với quạt công nghiệp thông thường.
– Cánh quạt chế tạo từ hợp kim nhôm, bền, chắc, thiết kế chuyên dụng để cánh quạt tản gió tốt nhất.

–  Nguyên vật liệu sản xuất cao cấp, cấu tạo motor kín nên các loại bụi bẩn công nghiệp không thể bám lại động cơ. Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Những điều này giúp cho quạt có khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, dù trong môi trường nhiều khí bụi, ẩm ướt.
– Bánh xe và chân chống của quạt có độ bền, tính kháng mài mòn, kháng tác động của môi trường và các loại hóa chất vô cơ, hữu cơ. Nó chịu lực, chịu nhiệt, chịu tải vô cùng bền.

– Thiết kế đặc biệt tiết kiệm diện tích, chiều ngang của quạt rất nhỏ, chỉ 37 cm.

– Điều chỉnh góc độ làm mát dễ dàng 180 độ.

Tham khảo thêm: Top 3 quạt sàn công nghiệp công suất lớn nhất tại Việt Nam?

Quạt sàn công nghiệp di động tank- 40100
Quạt tank- 40100

Công suất của quạt Dasin Tank- 40100

Thông số kĩ thuật Tank-40100
Thông số kĩ thuật Tank-40100

Công suất của quạt sàn công nghiệp di động Dasin Tank 40100 siêu lớn lên tới 334W. Trên thị trường chưa có loại quạt nào kích thước lớn, bền chắc và công suất lớn như vậy. Lưu lượng gió lên tới 424 m³/ phút và tốc độ gió 499 m/ phút (điện áp 380V). Đối với điện áp 220V/50Hz, tốc độ lượng gió là 480 m/ phút.

Vậy tưởng tượng như, Nó có thể bằng gấp đôi quạt đứng và quạt sàn công nghiệp cộng lại. Vậy ta hoàn toàn có thể lựa cọn quạt Tank, vừa tiết kiệm chi phí, điện năng, diện tích.

Giá Tank 40100- Quạt sàn công nghiệp di động lớn nhất tại Việt Nam như thế nào?

Trên thị trường, có nhiều nơi có bán quạt Tank 40100 và các loại quạt sàn công nghiệp di động khác như cửa hàng bán lẻ, điện máy, đại lý phân phối. Giá dao động trên dưới 6 triệu rưỡi.  Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng công ty phân phối quạt Dasin tại https://quatdasinchatluong.com . Hotline/ zalo 0932.207.188.

Đây là công ty phân phối cho hệ thống các đại lý, nên sẽ có mức chính sách hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn phù hợp nhất cho môi trường bạn cần dùng. Chính sách bảo hành 2 năm, bao lỗi đổi 1-1 trong 7 ngày giao hàng. Giao hàng  hoàn toàn miễn phí Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, hỗ trợ tối đa các đơn giao tỉnh.

Bạn có thể đến tham khảo, xem hàng, test chất lượng tại tổng kho của Dasin. Vì vậy, bạn yên tâm lựa chọn tham khảo hãng này nhé.

Tags: , , ,