Quạt hút bụi Dasin KIN 500 công suất lớn

Quạt hút bụi là thiết bị rất quan trọng trong công nghiệp. Ngoài chức năng hút bụi thì chúng còn có khả năng hút các chất khí thải khác như khói bụi, hơi nóng, mạt, khói,… Đồng thời cung cấp khí tươi cho không gian sản xuất. KIN 500 là dòng quạt hút bụi công suất lớn nhất nhì trên thị trường. Thiết kế của quạt vô cùng tiện lợi cho việc hút bụi cũng như di chuyển. Vậy hãy cùng tìm hiểu về những thông số kĩ thuật và cấu tạo của quạt hút bụi KIN 500.

1. Cấu tạo của quạt hút bụi KIN 500 

Quạt hút công nghiệp Dasin KIN 500 có cấu tạo gồm 3 phần chính:

  • Phần động cơ và cánh quạt: quạt được trang bị bộ 6 cánh quạt nhôm vô cùng chắc chắn, quạt tản gió mạnh và rộng. Do đó hiệu suất hút và thổi cũng cao hơn các dòng thông thường trên thị trường. Động cơ quạt được trang bị motor quấn dây đồng 100%, giúp quạt hoạt động bền bỉ và lâu bền hơn. Cánh quạt chuyền động trực tiếp bằng vòng bi Nhật Bản, khiến quạt hoạt động mượt mà và êm ái hơn. TC cảm biến nhiệt giúp quạt tự động ngắt khi nhiệt độ động cơ lên quá cao.
Ưu điểm quạt hút KIN- 500
Ưu điểm quạt hút KIN- 500
  • Phân vỏ ngoài của quạt: KIN 500 được trang bị vỏ quạt nhôm chắc chắn. Bên ngoài vỏ quạt được sơn thêm lớp sơn tĩnh điện bảo vệ an toàn cho người dùng. Đồng thời chống vỏ quạt bị ăn mòn, gỉ sét.
  • Phân bánh xe: Kin 500 được ưu ái trang bị cặp bánh xe chịu lực tốt và hóa chất tốt, giúp việc di chuyển quạt dễ dàng hơn. Đầu kia của khung quạt là 2 chân đỡ bọc cao su, giúp cố định quạt tại 1 vị trí. Với thiết kế như vậy, KIN 500 vừa có thể được đẩy đi vừa có thể đứng yên tại chỗ.

2. Thông số kĩ thuật quạt hút bụi KIN 500:

✔Quạt công nghiệp KIN 500
✔Lưu Lượng Gió : 13560 M3/giờ
✔Tốc Độ Gió : 315 M/phút
✔Vòng quay của Quạt: 1450 v/p
✔Cường độ dòng điện : 2.12A
✔Công Suất Tiêu thụ : 340 W
✔Kích thước : 620 x 480 x 695 mm
✔Trọng lượng : 23.7 N.W(Kg)
✔Bảo hành : 2 năm

Cách sử dụng quạt hút bụi KIN 500 vô cùng đơn giản, chỉ cần cắm điện và bật công tắc. Một đầu của quạt dùng để hút, đầu còn lại dùng để thổi. Như vậy nhu cầu của người dùng là gì thì chỉ cần quay đầu quạt về hướng đó. Ngoài ra có thể sử dụng kết hợp cùng ống gió quạt hút để dẫn, thổi khí ở những nơi xa mà quạt không vào được.

3. Ứng dụng của quạt hút bụi công suất lớn KIN 500:

Như đã nói ở trên thì quạt hút tròn KIN 500 có thể hút được các loại khí thải và thổi khí tươi. Do đó bất cứ nơi nào có nhu cầu hút hoặc thổi thì đều sử dụng được quạt hút bui này. Một số ví dụ điển hình như:

  • Nhà máy sản xuất, lò hấp, lò hơi, xưởng hàn xì, xưởng sơn, xưởng gỗ,…
  • Công trình ngầm, hầm, boong tàu thiếu khí cần được cấp khí tươi
  • Nhà xưởng sản xuất có nhiều khói, bụi,…
Quạt hút Dasin KIN 500
Quạt hút Dasin Kin 500

Xem thêm: những dòng quạt hút bụi công nghiệp Dasin khác

4. Báo giá quạt hút bụi KIN 500:

Quạt hút bụi KIN 500 được phân phối độc quyền qua công ty Phú Nguyên. Gía cả sản phẩm quạt nói chung và quạt KIN 500 nói riêng luôn có sự thay đổi từng ngày. Do đó để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất thì người dùng nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0932.207.188

Gmail: thuytrang.phunguyen@gmail.com

Website:https://quatdasinchatluong.com

Tags: ,