Quạt hút bụi công nghiệp Dasin: tiện lợi và hiệu quả

Trong các công trình nhà xưởng Quạt hút được hiểu như là một thiết bị quan trọng để cung cấp không khí sạch cho công nhân làm việc, hoặc hút không khí tạp chất trong các bồn chứa. Quạt hút dùng để hút hơi nóng  trong các vị trí cần phải dẫn không khí đi ra vị trí khác nhờ ống dẫn vải bạt simili định hình lõi thép:

Quạt hút bụi công nghiệp là thiết bị vô cùng hữu ích và không thể thiếu trong bất kỳ nhà xưởng nào. Hãy cùng tìm hiểu quạt hút bụi công nghiệp là gì? Loại nào tốt và địa chỉ mua hàng uy tín qua bài viết này.

Quạt hút bụi công nghiệp là gì?

Quạt hút bụi là một loại quạt công nghiệp có công dụng hút bụi giúp không khí trong môi trường lắp quạt được trong lành. Quạt hút bụi sẽ hút bụi thông qua quạt hút sau đó đi vào ống gió giúp thông gió nhà xưởng. Ngoài hút bụi sản xuất thì quạt còn có thể hút khói, hơi nóng, hơi ẩm dư thừa trong nhà xưởng. Bên cạnh đó một vài dòng quạt hút còn có đầu thổi để cấp khí vào trong.

Quạt hút bụi công nghiệp phù hợp để sử dụng tại các nhà máy xí nghiệp làm về chế biến gỗ, vật liệu xây dựng, gia công cơ khí, thức ăn chăn nuôi, bụi phát sinh do đóng gói sản phẩm. Và các ngành khác có nhu cầu hút bụi với lưu lượng nhỏ từ máy gia công hoặc phân tán dưới sàn nhà. Hoặc các công trình ngầm như hầm mỏ, boong tàu,..

Quạt hút bụi công nghiệp Dasin có gì nổi bật?

Quạt hút bụi Dasin là một trong số ít các quạt hút có 2 chiều hút và thổi. Bên cạnh đầu dùng để hút bụi, khói khí thải thì đầu còn lại của quạt là đầu cấp khí tươi. Tùy vào nhu cầu hút hay thổi mà có thể quay đầu quạt.

Ngoài ra thiết kế chắc chắn của quạt hút Dasin cũng là điểm mạnh mà ít thương hiệu nào có được.

Motor quạt hút Dasin nói riêng và tất cả các sản phẩm quạt thương hiệu Dasin nói chung đều được trang bị motor bền bỉ, quấn 100% dây đồng. Nếu như ở các hãng khác thì motor quấn đồng pha nhôm khiến quạt hoạt động không mượt mà và nhanh hỏng hóc. Thì ở Dasin, quạt chạy êm ái và tuổi thọ lâu dài hơn.

Quạt Dasin còn được trang bị TC cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nhiệt độ quạt vượt quá mức cho phép. Điều này bảo vệ quạt khỏi tình trạng chập cháy nổ.

Quạt hút bụi Dasin
Quạt hút bụi Dasin

Các bộ phận của quạt đều làm từ những chất liệu chắc chắn và bền bỉ. Quạt được sơn tĩnh điện giúp tránh hao mòn gỉ sét theo thời gian.

So với những chiếc quạt hút thông thường, quạt hút bụi công nghiệp Dasin bền và dùng lâu dài hơn gấp 1.5 lần.

Cách sử dụng quạt hút bụi Dasin

Cách sử dụng quạt hút bụi Dasin vô cùng đơn giản. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, xách tay nhẹ nhàng với những dòng kích thước nhỏ. Hay thiết kế có bánh xe chắc chắn với dòng có kích thước lớn để di chuyển dễ dàng.

Khi sử dụng quạt, bạn chỉ cần bật máy và đặt ở vị trí có nhiều bụi, khí thải. Nên sử dụng quạt kèm ống gió simili để hút được xa và ở cả những nơi nhỏ hẹp.

Một số nơi đặc trưng cần sử dụng quạt hút bụi công nghiệp như:

  • Xưởng sơn
  • Xưởng gỗ
  • Xưởng khai thác khoáng sản
  • Xưởng cơ khí
  • Công trình
  • Nhà máy may,…

Địa chỉ uy tín mua quạt hút bụi Dasin

Quạt hút bụi công nghiệp được phân chia theo nguồn điện sử dụng thành 2 loại: quạt hút công nghiệp 1 pha và quạt hút 3 pha.

Quạt hút bụi Dasin có 4 dòng tiêu biểu, trong đó quạt hút 3 pha có 1 dòng.

Quạt hút bụi 1 pha có Dasin KIN 200, KIN 300, KIN 500TGP- 0615

Quạt hút bụi công nghiệp 3 pha có Dasin KIN 500- 380V

Quạt hút bụi công nghiệp Dasin
Quạt hút bụi công nghiệp Dasin

Hiện nay quạt công nghiệp Dasin được phân phối trên toàn quốc. Qúy khách có thể tìm mua quạt ở bất cứ tỉnh thành nào. 2 địa chỉ phân phối chính thức của Dasin là:

  • 119 Trần Trọng Cung quận 7, tp. HCM
  • 162A4 Nguyễn Cảnh Dị, kdt mới Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline 24/7: 0932.207.188

Tags: ,