Máy lạnh di động Nakatomi phục vụ mùa nóng cho các doanh nghiệp

Khí hậu ngày càng nóng, thời tiết càng làm con người rất khó chịu.Máy lạnh di động Nakatomi với đa dạng mẫu mã kiểu dáng ra đời để đáp ứng nhu cầu giải nhiệt và máy lạnh di động hiện nay được người dùng sử dụng khá phổ biến.

Vậy máy lạnh di động khác gì so với máy lạnh thông thường khác? Có ưu điểm gì cần chú ý? Giá cả ra sao? Có nên mua máy lạnh di động không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có sử lựa chọn đứng đắn nhất .

Máy lạnh di động nakatomi
Máy lạnh di động nakatomi

Máy lạnh di động Nakatomi là gì ?

Máy lạnh di động Nakatomi hay còn gọi là máy điều hòa không khí là sản phẩm mang thương hiệu Nakatomi của Nhật Bản , sản phẩm có chức năng làm mát không khí được đánh giá mang lại hiệu quả khi sử dụng trong các không giam mở . Với khả năng  sử lý triệt để hơi nóng trong nhà xưởng , làm hạ nhiệt các thiết bị máy móc đang hoạt động ở nhiệt độ cao .

Máy lạnh di động cũng hoạt động làm mát giống như máy lạnh treo tường truyền thống hay những máy lạnh được sử dụng trong các tòa nhà lớn, nhà mays , xí nghiệp….. Điểm khác biệt lớn nhất là máy lạnh di động có thiết kế nhỏ gọn, nhỏ nhắn giúp chúng ta có thể di chuyển bất cứ địa điểm nào chúng ta muốn. Đặc biệt là hệ thống bánh xe phía dưới giúp di chuyển thiết bị một cách nhẹ nhàng. Đây chính là những ưu thế mà máy lạnh di động mang đến cho người dùng.

Xem thêm :Máy lạnh di động Nakatomi hoạt động như thế nào ?

Những ưu điểm của máy lạnh di động Nakatomi 

Điều ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người mua đó chính là thiết kế sang trọng với đọ sáng bóng nổi bật dù có hoạt động ở môi trường nào cũng không bị ăn mòn bởi sản phẩm được sơn tĩnh điện chống rỉ xét. Có bánh xe giúp chúng ta di chuyển được dễ dàng.

– Ống thoát hơi nước có thể dễ dàng kéo dài.

– Không cần phải khoan tường, lắp đặt như những loại máy lạnh khác.

– Người dùng có thể tự lau dọn vệ sinh cho máy.

-Thích hợp với những không gian như : sân vườn , quá cafe , quán ăn , nhà máy , xi nghiệp ….

– Tính năng làm mát được trang bị đầy đủ như những máy lạnh truyền thống khác, có chế độ cool, dry, fan phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân , tập thể….

– Một số chức năng khác như là: Linh động trong việc xoay đổi hướng gió, tăng và giảm nhiệt độ một cách thích hợp với môi trường không khí .

– Tiết kiệm điện năng tối đa, tiết kiệm điện lên đến 30%

– Có nhiều công suất làm lạnh hiệu quả và cho khả năng làm mát rất nhanh  tương ững với mỗi mã hàng khác nhau như : Máy lạnh di động SAC-1800,Máy lạnh di động SAC-2500 ,Máy lạnh di động SAC-3500,Máy lạnh di động SAC-407ND .Máy lạnh di động SAC-407TC.Máy lạnh di động SAC-4500.Máy lạnh di động SAC-6500.Máy lạnh di động SAC-7500.

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể chọn được những phương án thích hợp nhất cho nhà xưởng cũng như nhu cầu sử dụng của mình sao cho phù hợp nhất, không những giúp chúng ta về mặt nhu cầu hằng ngày mà còn đáp ứng đủ khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Máy lạnh di động Nakatomi được bán ở đâu .

Hiện trên thị trường, máy lạnh di động có mức giá dao động với nhiều mức giá khác nhau , đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Bạn có thể tìm đến Phú Nguyên để tìm mua sản phẩm chính hãng và được bảo hành chu đáo tận nơi.

Xem thêm : Máy lạnh di động , điều hòa di động sản phẩm không thể thiếu cho những ngày hè

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại:  0906.219.896

Gmail: Quatdasinchatluong@gmail.com

Website: http://quatdasinchatluong.com/