Giá quạt thông gió 2021

Quạt thông gió là thiết bị dường như không thể thiếu trong bất cứ công trình xây dựng nào. Quạt thông gió có chức năng lưu thông không khí, tạo môi trường làm việc thông thoáng. Bài viết này sẽ báo giá cho bạn các kích cỡ quạt thông gió 2021 đang có trên thị trường.

Trước hết hãy cùng tìm hiểu các kích cỡ quạt thông gió hiện nay

Các kích cỡ quạt thông gió hiện nay trên thị trường

Quạt thông gió năm 2021 có nhiều sự thay đổi về giá và mẫu mã. Như năm 2020, thị trường quạt thông gió vẫn được chia làm 2 phân khúc chất lượng: trung bình và tốt. Do đó chênh lệch giá giữa 2 phân khúc này cũng khá rõ rệt.

Kích cỡ của quạt thông gió cũng vô cùng đa dạng. Thông thường công suất quạt sẽ tỉ lệ thuận với sải cánh, do đó tùy theo quy mô nhà xưởng sản xuất mà người dùng lựa chọn kích thước phù hợp.

Các loại quạt thông gió nhà xưởng
Các loại quạt thông gió nhà xưởng

Dưới đây là những kích thước quạt thông gió phổ biến nhất trên thị trường:

  • Quạt thông gió sải cánh 25cm, kích thước  340x340mm
  • Quạt thông gió sải cánh 30cm, kích thước 390x390mm
  • Quạt thông gió sải cánh 45cm, kích thước  560x560mm
  • Quạt thông gió sải cánh 60cm, kích thước  720x720mm
  • Quạt thông gió sải cánh 76cm, kích thước  870x870mm

Các lưu ý khi lựa chọn quạt thông gió công nghiệp

  • Lựa chọn quạt dựa vào thông số kỹ thuật: lưu ý chọn công suất, vòng quay cánh quạt tương ứng. Ví dụ chọn quạt thông gió cho nhà vệ sinh thì chỉ cần loại kích thước nhỏ, công suất khoảng 30W. Chọn quạt thông gió nhà xưởng thì nên chọn dòng công nghiệp, công suất trên 150W.
  • Chọn quạt có motor đồng bền bỉ: quạt thông gió hay bất cứ loại quạt khác cũng cần được trang bị motor bền bỉ. Motor bền bỉ là motor sử dụng lõi đồng 100% mà không pha tạp chất gì. Động cơ quạt tốt giúp tuổi thọ lâu bền, không gặp hỏng hóc hay cần sửa chữa nhiều.
Quạt thông gió
Quạt thông gió
  • Nên lựa chọn dòng thông gió 2 chiều thay vì 1 chiều: quạt thông gió 2 chiều sẽ có khả năng vừa hút và đẩy. Còn dòng 1 chiều chỉ có khả năng đẩy không khí ra ngoài
  • Chọn quạt có motor chống nước cho không gian nhiều hơi nước: để tránh ảnh hưởng tới motor. Hiện các dòng quạt chất lượng đều có motor chống nước cả
  • Chât liệu vỏ quạt: vỏ quạt phải làm từ thép, nhôm chịu nhiệt và chống chịu lực tốt. Ngoài ra cần được sơn tĩnh điện để chống han gỉ trong môi trường công nghiệp

Báo giá quạt thông gió 2021

Dưới đây là báo giá chung năm 2021 cho các kích cỡ quạt thông gió

Để chọn được quạt chất lượng, bạn nên tham khảo các dòng KVF của Dasin có tuổi thọ sản phẩm lâu. Các dòng quạt thông gió công nghiệp Dasin được các nhà máy, khu công nghiệp khắp cả nước ưa chuộng.

Để được báo giá cụ thể và chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Miền Bắc: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Miền Nam: 119 Trần Trọng Cung, p. Tân Thuận Đông, q.7, tp.HCM

Điện thoại: 0932.207.188/ 0906.219.896

Gmail:Quatdasinchatluong@gmail.com

Tags: , , ,