Cách sử dụng quạt công nghiệp tiết kiệm điện tối đa

Trong những năm gần đây thời tiết thay đổi thất thường , trái đất nóng dần lên, nắng nóng kéo dài hơn , các thiết bị điện như , quạt làm mát , quạt công nghiệp , điều hòa… gần như sử dụng ở mức cáo nhất . Nhưng sử dụng các thiết bị quạt công nghiệp làm sao cho đúng cách giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ trong mua hè một cách hiệu quả nhất , hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây

Quạt công nghiệp tank có bánh xe
Quạt công nghiệp tank có bánh xe

Lựa chọn nhưng thương hiệu quạt công nghiệp uy tín để sử dụng tiết kiệm hơn

Vào những ngày năng nóng với những cơ sở đông người như nhà máy , xí nghiệp thì các thiết bị quạt công nghiệp là những thứ ngốn của doanh nghiệp nhiều những hóa đơn tiền điện mỗi tháng . chính vì thế sử dụng quạt công nghiệp thương hiệu nào để tiết kiệm là một trong những lưu ý hàng đầu của mỗi doanh nghiệp .

Mỗi thương hiệu uy tin thường cho ra những sản phẩm chất lượng bởi những sản phẩm đều được lắp ráp bởi những linh kiện cao cấp .Moto được quấn bằng 100% dây đồng nguyên chất xẽ làm cho sản phẩn tiết kiện điện tối đa hơn.

Trong mua nóng cao điểm những thiết bị quạt làm mát được hoạt động hết công xuất để phục vụ cho nhu cầu giải nhiệt , Những để chọn được sản quạt công nghiệp hoạt động mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm điện tối đa thì không phải rễ . Trong khi hiện nay trên thị trường quạt điện có khá nhiều hãng quạt công nghiệp với kiểu dáng, giá thành và công suất khác nhau gây khó khăn trong quá trình lựa chọn…..

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu, chúng tôi chia sẻ với các bạn cách mua được một số mẫu quạt công nghiệp tốt nhất hiện nay mang thương hiệu Dasin mà chúng tôi đang cung cấp.

Sử dụng quạt công nghiệp dasin tiết đến 30% điện năng

Quạt công nghiệp dasin
Quạt công nghiệp dasin

Với kinh nghiệp trên 20 sản xuất và xuất khẩu , thương hiệu Dasin hàng ngày không ngừng nghỉ cải tiến để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng . Vơi dòng nguyên nhập khẩu toàn bộ linh liện được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và Đài Loan và lắp ráp tại Khu chế xuất Quận 7 Hồ Chí Minh .

Quạt công nghiệp Dasin được xuất khẩu ra thị trường quốc tế và được xuất khâu ra hơn 20 nước trên thế giới như Nhật,Hàn,Malai,Anh,Đức,Braxin….v.v

• Một mặt hàng xuất khẩu nên một tiêu chí chất lượng luôn đặt đặt lên hàng đầu từ nguyên liệu cho tới khâu sản xuất .
• Motor quận 100% dây đồng nguyên chất giúp cho vận hành liên tục 24/7 mà không sợ quá tải hay nóng motor
• Ngoai ra sử dụng dây đồng không pha tạp chất cũng làm cho sản phẩm hoạt động liên tục những vẵn tiết kiệm điện năng lên đên 30%chi phí tiền điện hàng tháng của mỗi doanh nghiệp.
Quạt dasin là dòng sản phẩm chất lượng nên khách hàng có sử dụng sản phẩm trong môi trường ẩm thấp hay nhiệt độ cao và có tính chất an mòn thì cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Dasin bởi toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện chõng rỉ xét.
• . Morto quạt được gắn một con TC tự ngắt khi quạt có vấn đề hay quạt đạt nhiệt độ cao,còn những dòng quạt khác không có tính năng này dẫn đến quạt dễ bị chập cháy và có thể gây ra hoả hoãn ( Phù hợp cho các nahf máy nhà xưởng có nhiệt độ cao ) .

Lời khuyên về việc tiết kiệm điện đúng cách

Nhu cầu tiết kiệm điện không còn là của riêng bất kỳ nhà ở hay doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả của các sản phẩm tiết kiệm điện, không chỉ phụ thuộc vào khả năng tiết kiệm của riêng từng sản phẩm. Thay vào đó, bạn cần sắp xếp, bố trí các thiết bị điện sao cho thật hợp lý.
Đừng để bất kỳ thiết bị điện nào ở chế độ “Stand-by” (chế độ chờ). Mỗi thiết bị điện ở chế độ này đều làm tiêu hao một lượng điện năng nhất định (dù không nhiều trong thời gian ngắn, nhưng sẽ là rất nhiều trong thời gian dài và khi con người có thói quen cắm điện xong rồi để quên đấy, đi làm việc khác).
Đừng để quạt quay ở số lớn nhất nếu nhu cầu không cần thiết. Vì càng quay ở số lớn, quạt càng tiêu tốn nhiều điện năng hơn.Và tham khảo các sản phẩm : Quạt treo tường ,Quạt đứng  , quạt di động công nghiệp dasin , quạt sàn công nghiệp dasin , quạt thông gió , quạt hút  , Máy lạnh di động 

Xem thêm ; Khi chọn quạt treo tường  công nghiệp bạn cần lưu ý điều gì ?

Quạt làm mát công nghiệp phục vụ cho mùa nắng nóng